Tuesday, June 14, 2016

làm cho đa dạng người bất thần trước trang phục xấu tệ mà người đẹp đã tìm.

Tối nay, show diễn kỷ niệm 9 năm của NTK Adrian Anh Tuấn - với tên gọi "The Superstar" đã được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, Tp.HCM. Như thường lệ, sự kiện cá tính luôn là dịp xuất sắc giày da để nhãn hàng mỹ nhân Vbiz phô diễn nhan sắc lẫn gout thẩm mỹ của mình sở hữu nhãn hàng bộ cánh lộng lẫy. Thảm đỏ của "The Superstar" đã quy tụ giày lười nam tên tuổi như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Thúy Vân, Thủy Top... nhưng đáng chu đáo giày dép nhất vẫn là Angela Phương Trinh.

Nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" sải bước trên thảm đỏ cùng trang phục nằm trong BST Xuân/Hè 2016 của nhãn hiệu Burberry. Cũng bởi thiết kế này hơi "bạo" nên khi xoay nghiêng thì vòng một của người đẹp hầu hết giày da phô trọn trước ống kính, Bên cạnh đó góc trực diện lại để lộ nội y bên dưới của cô.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người mang giày nam đẹp gu ăn mặc đẹp khi đi dự giày lười nam sự kiện. Cô thường tậu phong cách nhẹ nhàng, sexy, khoe được đường cong cơ thể làm cho rộng rãigiày da nam người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ai nhưng mà chẳng "sẩy chân" vài lần. khi nhìn giày lười nam hình ảnh dưới đây của Ngọc Trinh chắc hẳn nhiều người bất ngờ lúc nữ hoàng nội y lại chọn tương đối váy trông sở hữu vẻ đẹp mà lại khiến lộ giày lười nam nhược điểm trên cơ thể của Ngọc Trinh.

động giày da váy màu hồng ôm sát cơ thể với phần quai mảnh, chiếm hữu phần cut-out ngay bên dưới ngực. Tuy nhiên, chiếm hữu vẻ như tương đối váy quá nhỏ xíu, làm cho phần ngực vốn đầy đặn của Ngọc Trinh bị "bẹp dí". Trông người đẹp giống một "cô cò hương" thân hình bé gò mặc bộ váy nhăn nhúm. Tuy nhiên, có lẽ 1 phần cũng là bởi vì người chụp làm Ngọc Trinh vô tình bị hại bởi vì rõ ràng cùng giảm thiểu tối đa nhân lực váy này cô vẫn cực kỳ chỉn chu lúc lên hình từ ống kính nhiếp ảnh nhiều năm kinh nghiệm giày dép.

0 comments:

Post a Comment