Tuesday, June 28, 2016

Họ là các người sở hữu phong cách bắt mắt giày da bỗng phá, dẫn đầu các xu hướng và có ảnh hưởng to đến cách ăn mặc của đàn bà hiện đại.

Nhân dịp mừng sinh nhật 10 tuổi, trang web được đa dạng giáo đồ thời trang yêu thích style.com lựa ưa thích 10 gương mặt thời trang giảm thiểu tối đa nhân lực và mang giày nam đẹp ảnh hưởng lớn nhất tới công chúng từ năm 2000 - 2010. Mời người mua cùng xem sở hữu những ai được vinh dự lọt vào danh sách này nhé!
không sở hữu gì đáng không thể tinh được khi Michelle Obama sở hữu mặt trong danh sách này. đẳng cấp thời trang của bà được phần nhiều thiếu phụ phù hợp vì những gì bà mặc tuy sang trọng nhưng mà cũng tạo cảm giác vô cùng thân cận và thân mật, làm ai cũng nghĩ "Mình sở hữu thể mặc giống như vậy!". Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ đã lọt vào danh sách nhãn hàng người ăn mặc đẹp nhất của Vanity Fair trong 4 năm liên tiếp - điều nhưng mà giải phóng sức lao sao nào cũng làm được. giày lười nam giày lười nam được Michelle giay cuoi nam là Jason Wu, Narciso Rodriguez, Rodarte, J.Crew...
Quần jeans xé rách, áo choàng lông, dùng đế bệt, khăn choàng hoạ tiết đầu lâu, boyfriend blazer... hay nhắc gọn lại thì hầu hết giày da nhãn hiệu xu hướng cá tính của 10 năm qua đều đã từng "qua tay" Kate Moss. Hình ảnh quen thuộc nhất của Kate là hình ảnh cô mặc giày da quần jeans bó sát, dòng áo rộng thùng thình và lướt nhanh vào thương hiệu cửa hàng hay nhãn hàng trung tâm bán buôn. Tuy đã trải qua rộng rãigiày da nam thăng trầm sóng gió cùng giày lười nam scandal về rượu và ma tuý, giờ đây ở tuổi 36 Kate vẫn đứng vững trong làng phong cách giày nam đẹp và trong lòng người ái mộ.

Chị em sinh đôi nhà Olsen
nhì chị em diễn viên sinh đôi nhà Olsen giay da nam chỉ nổi tiếng về sự giàu sang, nhưng còn nhiều người biết đến là giày lười nam người tạo ra và dẫn đầu các xu hướng phong cách giày nam đẹp. Mary Kate chính là người đã khởi xướng xu hướng bohemien được những giáo đồ cá tính cực kỳ ưa thích. Tuy nhiên, họ cũng đã từng bị hiệp hội bảo vệ động vật PETA phản đối vì đã dùng chất liệu lông thú trên nhãn hàng bộ trang phục của mình. nhì chị em sinh đôi nhiều người biết đến này còn chiếm hữu một giải phóng sức lao bắt mắt giày da và mỹ phẩm của riêng mình. nhãn hàng giày lười nam ưa thích của họ là Givenchy, Balenciaga, Giambattista Valli và đương nhiên là The Row - chiếc phong cách giày nam đẹp của chính họ.
sở hữu vai diễn Carrie Bradshaw trong Sex and the City, Sarah đã truyền cảm hứng bắt mắt giày da của mình đến hàng triệu cô gái trên trái đất. thương hiệu gì cô mặc mang một thông điệp xuyên suốt: điều cần thiết nhất là game thủ cảm thấy tự tin và vui mừng sở hữu nhãn hàng gì mình mặc. Sarah đại diện cho giày lười nam thanh nữ trưởng tăng trưởng, chín chắn, hiểu mình là ai và muốn gì mà cũng ko phải ngại thử những điều mới mẻ. Ocar de la Renta, Alexander McQueen, Chanel và Halston Heritage là nhãn hàng thương hiệu phong cách giày nam đẹp thích hợp của cô.
Diễn viên, nhà thiết kế đồng thời cũng là cựu người giày da nam Chloe Sevigny chiếm hữu giày da bắt mắt giày da mang dòng tên vô cùng đặc biệt: Opening Ceremony. mở đầu nhiều người biết đến từ giữa nhãn hàng năm 90 với nghề người mẫu và gu cá tính kì lạ, Chloe đã khiến việc cho tạp chí thời trang Mỹ "Sassy". nhãn hàng nhãn hàng giay cuoi nam của cô gồm mang giày nam đẹp Valentino, Proenza Schouler, Chloé và giay da nam thể thiếu giày da phong cách giày nam đẹp Opening Ceremony của chính Chloe.Sẽ thật là một thiếu sót bự nếu bỏ lỡ Lady Gaga trong danh sách này. Cô là một trong số ít giày lười nam nghệ sỹ sở hữu khả năng biến giày lười nam điều tưởng như ngớ ngẩn giảm thiểu tối đa nhân lực trào lưu - điều nhưng Elton John, David Bowie hay Prince đã khiến cho được. Và đoán xem trang phục ưng ý giày dép của Gaga đến từ đâu? Haus of Gaga - dòng tên cô đặt cho nhóm nhãn hàng nhà sáng tạo khiến cho việc chiếm hữu mình, trong số đấy sở hữu nhà xây dừng, nhiếp ảnh gia lừng danh Nicola Formichetti đảm nhận vai trò cố vấn về trang phục.

0 comments:

Post a Comment