Monday, June 20, 2016

Nhịn ăn không liên tục sở hữu thể gây cạnh tranh cho các chị em lần đầu thực hiện, mà sẽ là đơn giản và hiệu quả ví như bạn biết cách.

Hẳn là game thủ đã từng nghe đề cập về chức năng của việc nhịn ăn cách biệt và gym sức khỏe nhưng mà nó mang lại. nhưng game thủ có biết, ví như game thủ là gym, việc nhịn ăn có thể khiến mất cân bằng nội tiết tố, thậm chí gây ra những vấn đề về sinh sản? Trong bài viết này, chúng ta cùng thảo luận để đưa ra những cụ khoảng trống cực của việc nhịn ăn ko liên tục nhưng mà vẫn không gây hại cho sức khỏe chút nào đâu nhé!
Tại sao game thủ bắt buộc nhịn ăn gián đoạn?
các nghiên cứu đã chỉ ra nguyên nhân ăn chay không liên tục rất chế độ cho sức khỏe bởi giúp nâng cao năng lượng, cải thiện kỹ năng nhận thức, trí nhớ và suy nghĩ mạch lạc hơn. Ẳn chay cách quãng còn giúp cơ thể chống lại insulin, chặn đứng chất mập và insulin giúp đỡ nhau bằng cách thức giảm IGF, tăng độ nhạy cảm của insulin nhưng không làm giảm phòng tập gym trao đổi chất. Ẳn chay gián đoạn cải thiện kỹ năng miễn dịch, ít mang nguy cơ bị bệnh tiểu đường, cải thiện sức khỏe tim mạch. chế độ ăn uống này cũng giúp ngăn chặn các bệnh thoái hóa thần kinh nhờ neurotropic – 1 mẫu protein thúc đẩy sự lớn mạnh và bảo vệ tế bào thần kinh.
Bác sĩ chia sẻ kinh nghiệm nhịn ăn cách quãng
Bác sĩ Amy Shah (Mỹ) đã thất bại ngay lần thứ 1 thực hiện cách thức nhịn ăn ngăn cách. Bà không cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng cũng như nhận thức rõ ràng cơ chế thứ như đã nghe về tiện lợi lúc nhịn ăn không liên tục.
"Ngày trước tiên, tôi đã ăn quá ít và chẳng thể nào ngủ được vào đêm đó. Ngày hôm sau, tâm trạng tôi đầy mệt mỏi và cáu kỉnh, tôi hiện nguyên hình là một con thú đói lả thèm đồ ăn. Và sau 1 tuần như vậy, tôi đành bỏ cuộc giữa chừng.
Là một bác sĩ, tôi tự hỏi liệu những người thiếu nữ khác có rơi vào hoàn cảnh như mình? Và rồi tôi lên mạng tìm kiếm thông tin. Chao ôi! Tôi thấy vô vàn các bạn dạng tin, blog, chia sẻ trên cộng đồng online với quá đa dạng chị em phàn nàn về phép tắc nhịn ăn gián đoạn và sự ảnh hưởng tới nội tiết tố. mà thực tế là mang các tài liệu khoa học hỗ trợ cách thức những cảm giác chúng tôi trải qua lúc ăn uống kiểu này nhưng mà không hay biết".
những lúc nhịn ăn và sự kết nối có hormones
Quả nhiên là việc nhịn ăn ko liên tục sở hữu thể gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố ở tinh vi cơ chế game thủ thực hiện ko đúng nguyên tắc. thiếu nữ vô cùng nhạy cảm mang chuyện đói. hình thức cơ thể đang bị bỏ đói, nó sẽ nâng cao tạo ra các hormones đói leptin và ghrelin.
bởi vậy, khi phức hợp cảm thấy đói hoa cả mắt lúc ăn uống kiểu này thì có nghĩa là đang trải qua sự ngày càng tăng hormones đói trong cơ thể. Đây là bí quyết chị em bảo vệ thai nhi – như 1 bản năng đối với các người chẳng hề sở hữu thai.
phổ biến người lại bỏ lỡ những tín hiệu đói của cơ thể, thành ra lại gây vấn đề to hơn. Chúng ta cố gắng lơ chúng đi nhưng mà lại thất bại bởi ngay sau đấy sẽ chè chén, ăn uống no say ko nên biết gì đang xảy ra nữa. ấy chính là cái vòng luẩn quẩn làm cho hormones suy thoái và chặn lại sự rụng trứng.

0 comments:

Post a Comment