Monday, June 13, 2016

Mang bầu ở tháng trang bị 5 nhưng nhan sắc cùng vóc dáng của chân dài 9x không phải thua sút giày dép bất kỳ người đẹp nào trong show diễn.

Tưởng như sàn catwalk chỉ là nơi dành cho nhãn hiệu cô người giải phóng sức lao chân cực kỳ dài có số đo ba vòng hoàn hảo hoặc dáng mình dây thanh mảnh, thon gọn nhưng xu hướng sàn diễn giày nam đẹp lại chuộng việc người giảm thiểu tối đa nhân lực dắt con hay ôm bụng bầu diễn giả. nhãn hiệu BST cũng giay da nam còn chỉ chú trọng việc xây dừng các bộ đồ size vừa cần cho người chiếc trình bày nhưng mà thiết kế cả cho bà bầu, nhì cặp mẹ con trình bày. mở đầu xu hướng này buộc phải nói tới giày lười nam nhà mốt danh tiếng như Dolce & Gabbana, Chanel...

Và đến show diễn giày dép, Hoàng Phúc lại xuất hiện cùng người giày da Xuân Tiến trong BST "Cảm hứng đồng quê" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cậu nhỏ xíu diện cả cây demin xuyệt tông cùng Xuân Tiến trong một thiết kế shorts denim cùng áo phông ba lỗ đen khoe hình thể săn chắc, rắn rỏi.

bên cạnh dắt con lên sàn diễn bắt mắt giày da, đa dạng bà bầu nhiều người biết đến còn ôm bụng bầu trình bày. mặc dầu lộ rõ bụng bầu nhưng giày lười nam người đẹp của chúng ta vẫn vo cùng thanh thoát, nhẹ nhàng bước đi uyển chuyển trong phong thái tự tin và giỏi của một người chi phí nhân công diễn giả.

cực kỳ giày da Diệu Huyền vẫn giữ vững phong độ dù đang mang thai con đầu lòng, cô vẫn xuất hiện trong giày lười nam bộ ảnh ấn tượng, hay 1 vài show diễn thời trang. Mới đây, chân dài còn trình diễn catwalk trên một đôi cao gót và diện 1 xây dừng trắng tinh khôi sải bước đầy tự tin, người đẹp nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt của người theo dõi.

Phan Như Thảo bắt đầu trong show diễn của NTK Thuỷ Nguyễn sở hữu BST "Viên mãn" thuộc khuôn khổ Tuần lễ cá tính Quốc tế Việt Nam. những sải bước đầy tự tin và nụ cười mãn nguyện một 1 cô gái sắp khiến mẹ giúp cô toả sáng trên sàn diễn.

0 comments:

Post a Comment