Saturday, April 16, 2016

Đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm

Mùa đông sắp tới rồi bạn đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật đẹp nhưng bạn lại quên không giày da nam đến đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng với lo lắng gì hết hãy khiến theo chúng tôi bạn sẽ mang giày nam đẹp lại đôi giay mới như khi đầu
Mùa đông sắp tới rồi bạn đi chơi mặc một bộ quần áo thật đẹp nhưng bạn lại quên ko quan tâm tới đ . Đừng với lo lắng gì hết hãy khiến cho theo chúng tôi bạn sẽ có lại đôi giay mới như lúc đầu

1. Lau chùi bụi bám bẩn trên dòng dùng có dây sạch sẽ

khi bạn đi chơi đâu ấy dòng giay bị dính các chất bẩn lên , lưu ý là không được vệ sinh lúc giay đang ướt mà hãy chờ khô . Thường thường là đi chơi sở hữu các hạt sạn giay da nam may bắn vào bên trong giay hãy cầm úp lại và đập nhẹ cho nó ra hết .
2. Chuẩn bị giẻ lau sạch và chậu nước bé

các bạn hãy ngâm giày da giẻ của mình vào nước ấm rồi lau siêu rẻ cho giay . Sau đó bạn hãy lấy loại giày da bàn chải đánh răng nào đấy rồi nhúng vào chậu nước ấm , từ từ cọ hết những cạnh khác rồi rửa giày da nam nước lạnh là ok . giả dụ giay mang giày nam đẹp mùi hôi thì bạn hãy đọc qua bài hướng dẫn hôm trước của chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam đơn giản
3. Đem ra nơi nào ấy để phơi

Chúng ta hãy chuẩn bị một ít giấy sạch không quá mềm hoặc quá cứng sau ấy vo tờ giấy lại và bỏ vào trong giay bởi vậy giay da nam phơi sẽ khiến cho giấy hút hết nước ra . Lưu ý không phải phơi sắp giày nam đẹp các nơi quá nóng sẽ vô cùng hại cho giay , hãy phơi trực tiếp bên cạnh ánh nắng mặt trời là thấp nhất
Chúc người mua trở thành công trong việc giặt giay nam vải sạch sẽ thơm tho nhé

0 comments:

Post a Comment