Tuesday, June 28, 2016

giày lười nam xu hướng mới nhất của mùa thời trang giay dép thu đông năm nay

1 ngày thu trong lành dạo phố cùng giày da xe đạp cũng là 1 phương pháp thể thao thật thú vị và hiệu quả. Vậy game thủ đã biết mua phong cách cá tính nào ưa thích chưa?

Trên khắp nẻo đường Châu Âu, hình ảnh chiếc xe đạp đã vươn lên là tương đối quen thuộc khi đây vừa là một phương tiện di chuyển ngăn nắp và tiện ích, lại là phương pháp cộng đồng dục khá hiệu quả cho phái đẹp.
giay da nam đạp xe thể dục hoặc dạo chơi ngày cuối tuần hay trong giày lười nam khu nghỉ dưỡng, game thủ buộc phải tìm nhãn hàng trang phục dễ dàng, ngăn nắp nhưng mà lại vô tư và dễ dàng cho đa số hoạt động. bạn cần yêu thích giày lười nam chất liệu thun, cotton, lanh thật mát mẻ và khô thoáng, thấm thú mồ hôi.
Áo sơ mi cùng quần sooc hoặc quần cộc kiểu baggy là sự lựa yêu thích hơi lý tưởng cho hoạt động thể thao này. bạn hãy nhìn nhãn hiệu sự câu kết thật giản dị nhưng mà vô cùng phong cách này nhé!
Kiểu phong cách thời trang trẻ trung và khỏe mạnh này mang giày nam đẹp thể phù hợp thấy được tại nhãn hiệu cửa hàng bắt mắt giày da Mango, Naf Naf tại trung tâm thương mại Vincom. Tùy bí quyết bạn mix đồ nhưng sẽ yêu thích chiếm hữu dáng thể thao hay đẳng cấp duyên dáng nữ tính.

Được mệnh danh là búp bê da đen, vô cùng mẫu Chanel Iman tuy chỉ mới 21 tuổi mà đã phát triển 1 cực kỳ dòng sở hữu tên tuổi trong giới người giày da. mở màn sự nghiệp người giải phóng sức lao từ lúc mới ... 12 tuổi, cho đến nay Chanel đã xuất hiện tại vô số nhãn hàng buổi trình diễn của giày lười nam tạo dòng danh tiếng nhất như YSL, Balenciaga, Versace, Givenchy, Dior, Ralph Lauren... và trên trang bìa của những tạp chí cá tính hàng đầu trái đất như Vogue, Allure, Harpers Bazaar...
Bộ ảnh sau đây được Chanel Iman thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Max Abadian cho tạp chí Flare - 1 tạp chí cá tính của Canada - nhằm giới thiệu đến độc giày da nam các xu hướng mới nhất của mùa bắt mắt giày da thu đông năm nay. Mời khách hàng giày dép cùng thưởng thức vẻ đẹp của búp bê da đen Chanel Iman qua bộ ảnh này nhé!
sở hữu gì giữ bạn ấm áp thấp hơn một mẫu áo lông trong mùa đông lạnh lẽo giá? Áo khoác lông với chất liệu lông mềm mịn cũng là 1 xu hướng vô cùng được sử dụng rộng rãi giày dép cá tính mùa đông năm nay.

0 comments:

Post a Comment