Tuesday, April 26, 2016

Các chất độc vào giày lười

giày lười nam loại hàng giay nam nữ Trung Quốc cung ứng giày da rất nguy hại cho đôi chân của chúng ta hãy cùng giaynhapkhau.com phòng tránh nó nhé .
các loại giay nam Trung Quốc hiện tại giày da đang tràn lan trên thị trường của Việt Nam dù loại hàng cao cấp hay hàng lởm đều không an toàn bởi các nguy cơ xấu xa đi kèm mang giày nam đẹp thể gây người đeo sản phẩm bị dính chất gây ung thư trầm trọng . giày lười nam trang báo lớn như dân trí , vnexpress , 24h liên tục đăng tin để cảnh báo người mua . Vậy khiến gì để tránh nó hãy cùng shopgiayhanoi.comtránh nó nhé .
Theo hãng AAD cho thấy công an ở nơi đấy đã triệt để và thiêu đốt đi sắp giày nam đẹp 2 triệu đôi giay nam dep do bọn xấu xa Trung Quốc làm cho ra . Bọn chúng đã kém chất lượng lại đa dạng ngoại hình giay của những nước khác và cho các chất độc vào giày lười nam đôi giay nhằm hủy diệt đôi chân quý khách . những người Việt Nam đã vào cuộc thăm dò và xét nghiệm thì phát hiện những đôi giay nam nữ này có nhiều chất độc kinh tởm làm cho gây ung thư .

Dạo qua chỉ những khu phố chợ nhọ cũng đã thấy được toàn giày lười nam mặt hàng Trung Quốc. những cửa hàng tại dùng ngang nhiên bán những giày da nam giay của Trung Quốc đã bị giày lười nam lực lượng thu hồi hết do quá phổ biến giày dép người mua bị các triệu chứng da mần ngứa , đỏ ran , rát chân do chất độc đã ngấm vào chân .

bởi vậy bạn hãy giay cuoi nam giày lười nam shop tin cậy để chọn giay chứ đừng giay cuoi nam giày lười nam bà hàng rong , hay cửa hàng không danh tính vì ở đây chắc chỉ nhập hàng Trung Quốc mà thôi . Hãy đến sở hữu giaynhapkhau.com chúng tôi là nơi chuyên bán hàng chất lượng cao mặt hàng nhiều , uy tin là trên hết .

0 comments:

Post a Comment