Monday, June 13, 2016

giày da kết bất ngờ của bộ phim ngắn về tệ nạn phẫu thuật thẩm mỹ làm cả trái đất bàng hoàng

Mới đây, hàng triệu người mua mạng châu Á đã được phen ngạc nhiên trước bức ảnh chụp 11 cô gái chiếm hữu gương mặt đồng nhất nhau trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong một khách sạn sang trọng của Thượng Hải, Trung Quốc.

11 cô gái sở hữu gương mặt như nhau nhau - Kết quả của nhãn hàng ca phẫu thuật thẩm mỹ tại cùng một bệnh viện thẩm mỹ.

Cùng chiếm hữu giảm thiểu tối đa nhân lực mũi cao thon gọn, chiếc cằm V-line nhọn hoắt, đôi mắt bồ câu lớn tròn và đôi môi căng mọng quyến rũ... 11 cô gái khiến cho người xem tưởng rằng mọi bọn họ đều là chị em ruột thịt trong 1 gia đình. Thế mà, sự thật đằng sau giày lười nam gương mặt giống nhau như tạc đó là bàn tay ma thuật của giày lười nam bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như kỹ thuật khiến đẹp ngày một lớn mạnh.

Công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hơi ra nhãn hiệu "sản phẩm" gương mặt na ná, thậm chí là như nhau nhau.

Đây chỉ là 1 trong vô vàn những bức ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ của các cô gái trẻ tại châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Trước thực trạng người người, nhà nhà đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để chiếm hữu được gương mặt V-line thời thượng thì trong tương lai sắp giày nam đẹp, giày lười nam bức ảnh "gia đình" chiếm hữu các trở nên viên là anh chị em chiếm hữu cùng cha mẹ đẻ là "phẫu thuật thẩm mỹ" sẽ chẳng mấy chốc nhưng mà giải phóng sức lao quá đỗi chung.

Để cảnh báo cho người dân trên toàn thế giới về thực trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, bộ phim ngắn của Hàn Quốc chiếm hữu tên "Human Form" (Tạm dịch: Hình dạng con người) đã được đăng tải và nhanh chóng hấp dẫn sự chu đáo của giày lười nam mạng toàn cầu.

Bộ phim quay quanh mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ mà trong đấy nhân vật chính là Inhyung - 1 nữ sinh chiếm hữu gương mặt hiền hòa, ưa nhìn. Ngay từ nhỏ xíu, gương mặt V-line của mẹ đã ăn sâu vào trong tiềm thức, trái tim của cô gái ốm, tới nỗi, toàn bộ giày lười nam bức ảnh chân dung về mẹ của Inhyung đều là người thiếu nữ chiếm hữu giày da nam cằm nhọn hoắt, đôi mắt mập tròn cùng cái mũi cao ngoằng.

Inhyung thực ra là cô gái tương đối xinh xắn, thế nhưng mà, sống giữa cộng đồng yêu thích giày nam đẹp phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ luôn lăn tăn không biết gương mặt của mình sở hữu được xem là thông thường hay giay da nam.

Căn nhà nơi Inhyung sống được dựng lên là 1 nơi u ám, lạnh lẽo mang giày nam đẹp thương hiệu trở thành viên mang gương mặt như nhau nhau nhưng mà hoàn toàn vô hồn, khi cảm xúc. Bày tỏ mong muốn được phẫu thuật chỉnh sửa mặt, Inhyung nhận lại câu trả lời từ mẹ "Hãy phẫu thuật giải phóng sức lao chính đồng tiền của con".

gian khổ, chán nản tự dưng giày da được gia đình ủng hộ, Bên cạnh đó đó, xung quanh cô toàn thương hiệu quả đât mang giày nam đẹp gương mặt giống nhau như tạc, đặc biệt giay da nam người bạn thân nhất cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Inhyung hoảng loạn, lặng lẽ bước đi trong màn đêm u tối. Rồi hốt nhiên, cô gái trẻ nhìn thấy tấm biển PR phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí tại một cơ sở chui. Sau 1 hồi suy nghĩ, Inhyung lần mua địa chỉ trên tờ giấy ốm. Tại đây, cô đã ký tên để được thực hiện chỉnh sửa gương mặt như ước mơ ấp ủ từ nhỏ xíu của mình.

Nỗi ám ảnh của câu chuyện chưa dừng lại ở đấy. Sau lúc Inhyung qua đời do phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm phẫu thuật trên đã gửi 1 cô gái hoàn toàn khác lạ mà có thiết kế na ná Inhyung và gương mặt mới được phẫu thuật đến nhà cô gái trẻ. Xót xa thay, cả gia đình chẳng ai nhận ra điểm quái đản cũng như nhãn hiệu gì đã xảy ra bởi vì gương mặt của con gái/em gái họ giờ đây đã khi còn mang thương hiệu nét đặc thù nữa rồi!

0 comments:

Post a Comment