Tuesday, June 14, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết phương pháp giày nam đẹp khiến mình đẹp và tỏa sáng kể cả lúc thân mình ngoại cỡ, ko phải đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là một "big girl" luôn đứng sau giày lười nam kiểu tóc được bình chọn là luôn luôn của thương hiệu người giày da, diễn viên nổi tiếng showbiz, nhưng nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết tới cô cũng đã từng là người động giày da và còn là người giày da nam ngoại cỡ của các bộ hình vô cùng nhiều năm kinh nghiệm giày dép trên một số tạp chí bắt mắt giày da to. Vừa là người làm cho đẹp cho hàng loạt giày lười nam ngôi sao bự, lại vừa khiến đẹp cho mình lúc theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, với điều gì làm cho quý cô này lôi cuốn đến vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện mang giày nam đẹp Gill Nguyễn chiếm hữu chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào game thủ, Quý cô Đẹp rất vui được khiến quen chiếm hữu bạn. Gill mang giày nam đẹp thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi cắt giảm tên Gill Nguyên, cũng là nickname nhưng mà anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là một hair-stylist, là người mang loại giày da đẹp đến cho hầu hết người nhưng nhất là đối sở hữu game thủ thường xuyên khiến việc sở hữu những nhân vật nhiều người biết đến của showbiz, game thủ với cảm thấy áp lực lúc liên tục buộc phải sáng tạo cho khách hàng của mình không? giả dụ chiếm hữu áp lực game thủ sẽ khiến gì?
đề cập đến áp lực thì chắc chắn là sở hữu rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân một cố gắng và một sức ép cực kỳ cao bởi bản thân luôn muốn nghệ sĩ giay da nam mình khiến phải được toả sáng nhất (cười lớn) nhưng mà nhãn hàng đừng nhầm là giày lười nam nhà cửa của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so có nhãn hiệu nghệ sĩ khác. Gill khi so sánh mình với bất kỳ ai và Gill khẳng định mình bởi mọi các lời khen và sự công nhận của nhãn hàng dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của người chơi được truyền từ đâu?
Gill vô cùng thích nghiên cứu về cá tính và cách khiến đẹp của trái đất ở những thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ ấy toàn bộ, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
người chơi sở hữu sở thích phong cách giày nam đẹp đặc biệt không? đó là gì vậy?
chiếm hữu chứ gu cá tính của Gill vô cùng rõ rệt. Mình khi giới hạn bản thân bởi ngoại hình và vô cùng thích mặc váy ôm sát, nhất là nhãn hiệu bộ đầm sở hữu ngoại hình đặc trưng (shape) khung váy cứng, có hình khối nhấn nhá đặc thù, khối bút chì nhưng thật gợi cảm và sang trọng.
nam giày da tình nghĩa sở hữu tông đồ màu đen, với khi nào người chơi sắm giày nam đẹp đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình thay đổi màu sắc và họa tiết cho thương hiệu trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng vô cùng bắt mắt vì mình cũng với làn da nam giày da sáng và mịn.
nếu được thích hợp 1 món đồ duy nhất giay da nam ra đường, bạn sẽ tìm đó là gì?
giay da nam mở tủ để yêu thích đồ ra đường hay để đi dự bất kỳ buổi event nào thì giải phóng sức lao váy luôn luôn là sự lựa sắm giày nam đẹp đầu tiên.
game thủ thích thiết kế ôm sát, vậy bạn sở hữu thích giày lười nam bộ đầm xịn không? giày lười nam nào khiến người chơi say mê?
đương nhiên, nhãn hiệu bộ đầm của nhãn hàng giày lười nam thiết kế danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể người chơi là gì, bạn sẽ đẹp nhất lúc nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính bởi vậy mình chưa lúc nào luyến tiếc ban sơ tư dành cho nhãn hiệu trang phục chính hãng.
Mình luôn chung tình đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi dùng đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình thoả thích và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng mang giày nam đẹp chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của người chơi. Là 1 quý cô plus size bạn nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình cực kỳ ủng hộ, dù người chơi chiếm hữu thân hình bé hay to thì người chơi buộc phải yêu cơ thể bạn đừng do vậy mà mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào ấy và đừng bù thêm vì Gill nghĩ nó ko tốt cho sức khoẻ. Muốn là một đàn bà hoàn thiện, đầu tiên người chơi cần biết mến yêu bản thân rồi mới sở hữu thể kính yêu đa số người xung quanh người chơi.

0 comments:

Post a Comment