Thursday, January 28, 2016

Aldo - lịch sử phát triển 1 thương hiệu giày nức tiếng


Kể đến ALDO chúng ta nghĩ đến một trong các nhãn hiệu giày lâu đời, nổi danh (40 năm). Từ chất lượng tới thiết kế Aldo không mang SIS nào ko từng chết mê mệt. (Chidoll vô cùng hâm mộ và cũng giữ lại riêng cho mình mấy đôi Aldo cho riêng mình rồi ^.^ )
1972 - 1 người đàn ông và một giấc mơ lớn: Bốn mươi năm trước , một bạn trẻ là Aldo Bensadoun - con trai của 1 thương gia giày, cháu trai của 1 người thợ - đặt ra để thực hiện 1 giấc mơ. mang niềm yêu thích và một sự hiểu biết sâu xa của kinh doanh giày , ông đã tạo ra 1 nhãn hàng giày nức tiếng. Aldo Bensadoun xây dựng nhà hàng của mình trên 1 cam kết, đạo đức, và sự hiểu biết của người dùng để phân phối cho họ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mang thể. Từ năm 1972, triết lý này đã thúc đẩy đổi mới liên tục của Tập đoàn Aldo và phấn đấu phục vụ phải chăng nhất nó có thể cho quý khách.
Hôm nay, Tập đoàn Aldo là một trong những nhà bán lẻ bắt mắt bậc nhất thế giới, với hơn 20.000 thành viên trong nhóm trên toàn thế giới và gần 200 triệu người dùng thăm những shop của Aldo mỗi năm. Chuyên kiểu dáng và cung ứng chất lượng , giày dép cá tính và những phụ kiện, Tập đoàn Aldo với kiến thức vượt trội của kinh doanh bán lẻ giày. Chuyên môn này đã giúp chúng tôi để trang trải tất cả các thị phần của thị trường giày dép mang bốn thương hiệu: Aldo , CALL IT SPRING , BURGUNDY Little và Globo.

nhắc tới ALDO chúng ta mường tượng một trong các nhãn hàng giày lâu đời, nức danh (40 năm). Từ chất lượng đến mẫu mã Aldo ko có SIS nào ko từng chết mê mệt. (Chidoll vô cùng hâm mộ và cũng giữ lại riêng cho mình mấy đôi giày da Aldo cho riêng mình rồi ^.^ )
1972 - một người đàn ông và 1 giấc mơ lớn: Bốn mươi năm trước , 1 tuổi teen là Aldo Bensadoun - con trai của một thương gia giày, cháu trai của một người thợ - đặt ra để thực hiện 1 giấc mơ. sở hữu niềm ham mê và một sự hiểu biết sâu xa của marketing giày , ông đã tạo ra một nhãn hiệu giày nức tiếng. Aldo Bensadoun xây dựng doanh nghiệp của mình trên một cam kết, đạo đức, và sự hiểu biết của các bạn để cung cấp cho họ những sản phẩm và dịch vụ thấp nhất có thể. Từ năm 1972, triết lý này đã thúc đẩy đổi mới liên tục của Tập đoàn Aldo và nỗ lực dùng cho rẻ nhất nó mang thể cho quý khách.
2013 - 1 thương hiệu toàn cầu.
Hôm nay, Tập đoàn Aldo là một trong các nhà bán lẻ phong cách bậc nhất thế giới, có hơn 20.000 thành viên trong nhóm trên toàn thế giới và gần 200 triệu các bạn thăm những shop của Aldo mỗi năm. Chuyên bề ngoài và cung cấp chất lượng , giày dép bắt mắt và những phụ kiện, Tập đoàn Aldo mang kiến thức nổi bật của marketing bán lẻ giày. Chuyên môn này đã giúp chúng tôi để trang trải toàn bộ các thị phần của thị trường giày dép có bốn thương hiệu: Aldo , CALL IT SPRING , BURGUNDY Little và Globo. nói từ khi shop Aldo đầu tiên mở cửa vào trung tâm thành phố Montreal vào năm 1972, nhà hàng tiên phong này đã luôn cố gắng để được là rẻ nhất nó mang thể cho người dùng. Vào năm 1993, chúng tôi đã giày namsắm phương pháp đưa sản phẩm và thương hiệu của chúng tôi vượt ra bên cạnh biên giới Canada và chúng tôi đã mở shop đầu tiên của chúng tôi ở Mỹ này đã được theo dõi chặt chẽ các liên hệ nhượng quyền thương mại trước tiên tại Israel vào năm 1995, và chúng tôi đã ko bị chậm lại đề cập từ đấy. tới cuối năm 2013, Tập đoàn Aldo đã có hơn một.750 liên hệ trên toàn thế giới, hoạt động trên mọi những châu lục, trừ Nam Cực.
2. Lịch sử hình thành và phát triển
1972
Aldo Shoes được xây dựng thương hiệu như là 1 sự nhượng quyền giày dép trong một chuỗi những shop phong cách nức danh . Nhóm ban đầu bao gồm bốn shop Canada tại Montreal, Ottawa, Quebec City và Winnipeg.
các cửa hàng Aldo rẽ thứ nhất mở ra trên Catherine Street ở Montreal, Canada. Bag trở thành 1 người bán thấp nhất, chứng minh rằng , cùng với giày dép, Aldo cung cấp những sản phẩm đáp ứng và thậm chí vượt quá mong đợi của quý khách. Bag là trong 1 nền tảng cho việc xây dựng trung tâm dịch vụ quý khách và nhanh chóng vươn lên là nhiệm vụ của nhà hàng.
2000
Như 1 phần mở rộng của các nhãn hiệu Aldo hiện nay được công nhận, công ty ra mắt một khái niệm bán lẻ mới : ALDO ACCESSORIES.
2002
Aldo bắt đầu mở cửa tại các đường phố của London - Anh, mở vị trí đắc địa trên đường Oxford , Neal Street, Camden, và Kensington . các nhãn hiệu cũng mua đường về nông thôn Anh, mở tại những địa điểm trung tâm sắm tậu bao gồm Basingstoke, Uxbridge, Croydon, Kent & Southampton . Mở rộng quốc tế này củng cố danh tiếng của giày tây Aldo như 1 nhà bán lẻ giày quốc tế. Tiếp xúc của các liên hệ Aldo tại Vương quốc Anh tạo ra phần lớn sự sử dụng rộng rãi đến thương hiệu Aldo từ những đối tác khác nhau trên toàn thế giới .
2003
SPRING du nhập vào Mỹ mang cửa hàng trước tiên tại Garden State Plaza ở New Jersey.
2005
những Aldo Group khởi động trang web giao dịch đầu tiên của mình cho Aldo Mỹ và Canada.
2008
các Aldo Group khởi động một khái niệm liên hệ mới với người trước tiên Little shop BURGUNDY mở tại Montreal. Trong vài năm đến hầu hết những shop STONERIDGE sẽ được đổi tên thành BURGUNDY Little .
2010
các Aldo Group khởi động một bộ phận mới gọi là Aldo - dịch vụ sản phẩm, được giao nhiệm vụ chuyển giày cao cổ siêu thị vào một ngành công nghiệp sản xuất bán buôn được công nhận và sản xuất dịch vụ chọn nguồn cung cấp bên thiết bị ba giày dép bắt mắt và phụ kiện,
người đàn ông tập trung vào mặt hàng chủ lực y phục nam giới hiện đại, vượt thời gian và tinh tế ; và Aldo tạo một chương trình mà Aldo hỗ trợ các nhà thiết kế phong cách trẻ và đang nổi lên bằng cách cộng tác trên các bộ sưu tập đường băng và sản xuất kiến ​​thức và chuyên môn Aldo trong kiểu dáng giày dép và phân phối. đa dạng người trong số các bộ sưu tập thực hiện theo bí quyết của họ vào liên hệ Aldo trên toàn cầu.
2012
những Aldo Group tự hào kỷ niệm lần trang bị 40 của mình trong ngành công nghiệp giày dép cá tính và phụ kiện. Năm nay, chúng tôi tôn trọng lịch sử của công ty thông qua một loạt những sự cài đặt và các sự kiện. Họ cần cống hiến cho cả hai sản phẩm và những người đã giúp siêu thị này vươn lên là nhà hàng đẳng cấp giày đẹp thế giới nó đã trở nên.
2013
các dụng cụ Aldo Group và lớn mạnh chiến lược kênh chéo của nó, và sẽ sản xuất cho người dùng trên toàn thế giới 1 trải nghiệm chọn mua độc đáo và liên tục trên toàn bộ các kênh. Nó đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng công nghệ của siêu thị để chuyển đổi từ 1 mô hình marketing sang 1 mô hình kỹ thuật số. các nhãn hiệu có tính biểu tượng của Anh , Shellys London, được toàn cầu hóa lại vào tháng Tám do Tập đoàn Aldo. ấy là một nhãn hàng cá tính về phía trước mà công ty đang thực hiện để một thị trường rộng lớn và hiểu biết hơn bao giờ hết .Aldo Group International (AGI) cũng tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trong năm 2013, mở liên hệ mới tại Paraguay, Colombia và Cameroon.

0 comments:

Post a Comment