Monday, January 25, 2016

Khoảng trống tủ đồ có hạn mà bạn lại sở hữu quá rộng rãi trang bị

Khoảng trống tủ đồ có hạn mà bạn lại sở hữu quá rộng rãi trang bị nên cần bố trí. Hãy tham khảo các cách dưới đây để với thể tiết kiệm được thể tích mà ko ảnh hưởng đến phom, dáng của quần áo, giày dép....
Trước hết hãy phân dòng quần áo của bạn thành từng cái riêng biệt giay nam (áo sơ mi, chân váy, váy dài, quần jeans, quần lửng....), đối có các dòng quần áo sở hữu độ dài vừa cần như áo sơ mi, chân váy... bạn có thể thêm một thanh treo đôi vào ngăn tủ đứng. phương pháp khiến cho hết sức đơn giản: Nối một sợi dây thép dọc xuống và buộc thêm một thanh treo. Như vậy là bạn đã nhân đôi được thể tích của ngăn tủ để treo quần áo.
Bạn nên đính bên ko kể tủ quần áo một loại móc phụ. Bạn mang thể treo quần áo vừa là xong giày tây, quần áo chuẩn bị để hôm sau đi làm cho, quần áo dạ hội, quần áo bẩn nên giặt... để tiết kiệm thời gian sắm kiếm mà tủ đồ vẫn gọn gàng, ngăn nắp. mẫu móc này cũng là nơi vô cùng tiện ích để bạn treo các phụ kiện đi kèm mang bộ đồ mà mình vừa lựa tậu.
Tủ quần áo của bạn bắt buộc mang các mẫu mắc quần áo bằng gỗ để treo những mẫu quần áo bằng chất liệu lụa, satin, quần áo dạ hội...

Mắc gỗ sẽ giữ dáng rẻ hơn cho các bộ đồ này.
những ngăn tủ dài để cất quần áo, khăn...có thể chứa được hầu hết quần áo. Bạn với thể phân cho mỗi thành viên trong gia đình 1 ngăn, hoặc phân chiếc quần áo theo từng ngăn để ko mất công mua kiếm.

Đối mang các trang bị nhỏ như túi xách, ví... bạn buộc phải để trong 1 loại giỏ để đỡ mất thời gian sắm kiếm.
Nhẫn, khuy cài áo, hoa tai, vòng... và những phụ kiện những đi kèm bạn nên đựng trong các loại hộp riêng.

một chiếc móc chuyên để treo thắt lưng chứa trong tủ vừa giúp bạn bảo quản được thắt lưng luôn thẳng, vừa tiết kiệm thời gian lúc bạn lựa tìm thắt lưng đi kèm có trang phục.

0 comments:

Post a Comment