Thursday, January 28, 2016

Các cửa hiệu giày da của Mango đều được chế tạo sản phẩm mới hàng tuần

Xoài mọc ở phổ biến nơi trên thế giới và được cho là đã xuất hiện trên trái đất bí quyết đây 5.000 năm. mẫu hoa quả nhiệt đới này siêu được ưa chuộng, do vậy mà tên của nó đã được 1 chàng trai Tây Ban Nha gốc Thổ Nhĩ Kỳ sống ở thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) sử dụng khiến tên thương hiệu cho sản phẩm của mình vào năm 1984.
đó là chàng bạn teen Isak Andic. Phi vụ marketing đầu tiên được Isak thực hiện khi còn ở tuổi vị thành niên là bán 2 chiếc áo sơ mi mang giá thành tương đương 12 Euro theo tỷ giá bây giờ, sau lúc đã sắm chúng về với giá chỉ bằng một nửa. Khoản lãi này tuy nhỏ nhưng lại với giá trị và ý nghĩa tinh thần to to đối với anh chàng này. Về sau, chính Isak Andic thổ lộ là từ đấy anh rút ra được hai bài học cho mình: trước tiên, có thể khiến cho giàu từ marketing và đồ vật hai, muốn phát triển thành giàu thì buộc phải buôn bán sản phẩm của chính mình hơn là làm cho đại lý bán hàng của người khác. Từ ấy, Isak Andic vừa kinh doanh theo kiểu “cò con” lấy ngắn nuôi dài, vừa dò dẫm ngoại hình sáng tạo thời trang riêng. Năm 1984, Isak Andic và anh trai cộng nhau mở cửa hiệu thời trang riêng, lấy tên hiệu là Mango. thời trang Mango đã nhanh chóng chinh phục được đối tượng người dùng mà hãng hướng tới là phụ nữ. Isak dùng thành phố Barcelona và khu vực ngoại ô làm cho đại bản doanh, sau đấy từng bước mở rộng ra thị trường thế giới một phương pháp liên tục.
ngày nay, sản phẩm Mango được bày bán ở 109 quốc gia trên thế giới, hiện diện trong 2.415 cửa hiệu và mang đến cho các chủ nhân của nó doanh thu hơn một,5 tỷ Euro hàng năm, mang 82% trong số đó từ những thị trường nước ngoài. Hai anh em Andic hiện nắm gần 95% cổ phần của công ty. Mango trở thành nhãn hiệu cá tính lớn vật dụng hai và sáng giá đồ vật hai ở Tây Ban Nha, chỉ đứng sau Zara.
Từ chỗ bán sở hữu 2 cái áo sơ mi, hai anh em nhà Andic đã gây dựng giày nam bắt buộc nhãn hàng lớn như hiện tại. Logo Mango về hình thức là bản sao của ký hiệu bao bì dùng để vận chuyển chiếc hoa quả này từ những nước ở cực Nam trái đất, nhưng về sau được chỉnh sửa cho mềm mại và “nữ tính” hơn. Isak Andic tìm tên nhãn hiệu này còn sở hữu ẩn ý, nhãn hiệu phát triển trường tồn như sự tồn tại cả mấy ngàn năm cho đến nay của mẫu hoa quả này. Hơn nữa, xoài mang mặt và được quan tâm ở tất cả nơi trên thế giới, ở đâu cũng có cùng tên gọi và siêu dễ nhận biết.
Mango giống nhãn hàng Zara ở ba điểm. đầu tiên đều sở hữu gốc Tây Ban Nha và với bản sắc Tây Ban Nha rõ nét. trang bị hai là cùng triết lý kinh doanh – làm cho ra các sản phẩm phong cách cho phụ nữ (sau này cho cả nam giới) sở hữu giá cả thông minh, vừa túi tiền của hầu hết người sử dụng. vật dụng ba, cả hai cộng dùng những người mẫu nổi tiếng để PR cho họ.
Tuy nhiên, Mango có rộng rãi khác biệt so có Zara và giày da đó đều là những cách thành công riêng của thương hiệu này. cá tính Mango nhắm tới đối tượng có tuổi to hơn lứa tuổi bạn trẻ một chút, nhắc cách khác là người lớn phổ biến hơn là tuổi teen, chín chắn rộng rãi hơn là bồng bột, sâu lắng rộng rãi hơn là nông nổi. Ý đồ ở đây là chuyển tải thông điệp người dùng phong cách Mango được coi là người thực sự hiểu biết về cá tính, thực sự ý thức được cá tính nào hợp thời thế và chính mình. Nghĩa là nhãn hàng này giúp quý khách đến được sở hữu bắt mắt đích thực và khiến cầu nối để cá tính cá nhân ưa thích mang bắt mắt theo xu thế chung. Mango còn giúp cho người phụ nữ thể hiện được nét tươi trẻ, duyên dáng, không phô trương lộ liễu mà vẫn luôn ẩn hiện, gợi cảm 1 cách kín đáo và tự dưng, tiên tiến và tự tin. Bộ sưu tập cá tính của Mango được thực hiện cho từng mùa trong năm chứ không hề hai lần trong năm như đại toàn bộ các nhãn hiệu thời trang khác.
Mango còn vô cùng khác Zara về phương diện tổ chức và quản lý. Anh em nhà Andic siêu coi trọng việc gây dựng và duy trì “bầu không khí gia đình” trong nhà hàng, thân thiện và bình đẳng rộng rãi hơn là phương pháp tổ chức siêu thị nặng về đẳng cấp trên dưới, vốn cực kỳ đặc trưng trong giới thương gia ở Tây Ban Nha. Sự gắn bó tới mức được coi là tính trung thành của nhân viên sở hữu giày cao cổ doanh nghiệp và nhãn hàng, được Mango coi là một trong các phương pháp thành công quan trọng nhất của mình. Thành viên ở toàn bộ những cấp quản lý doanh nghiệp hầu hết đều là người đồng hành sở hữu anh em nhà Andic từ khi mới khởi nghiệp, hoặc đã cộng tác với họ từ số đông năm nay. các chỗ khiến việc trống ở những cấp quản lý đều được ưu tiên trước hết dành cho người đang khiến cho việc cho siêu thị. Khác mang Zara, Mango không tự chế tạo các mẫu kiểu dáng bắt mắt của chính mình mà cho phân phối ở những nơi khác. siêu thị Mango chỉ mang 40% số cửa hiệu Mango trên thế giới. Hãng giày dép cũng không xây dựng thương hiệu văn phòng đại diện hay chi nhánh ở nước ko kể mà tập trung toàn bộ ở Barcelona và vùng ngoại ô thành phố này.
đa số quyết định trong việc điều hành hàng ngày đều xuất xứ từ đây. . Khác Zara, Mango không sở hữu ý định đăng ký niêm yết trên thị trường chứng khoán, bởi họ không muốn bị lệ thuộc vào cổ đông và phó mặc số phận cho các biến động trên thị trường chứng khoán. 1 điểm khác biệt nữa ở Mango là hãng đã xâm nhập được vào “trái tim” của thế giới Hồi giáo là hai thánh địa Mekka và Medina. Đây là việc mà Zara chưa làm được.

0 comments:

Post a Comment