Thursday, April 14, 2016

Đối mang giày nam đẹp các người giàu

một. Đôi sử dụng khiến cho thủ công của Berluti

những người sành mặc thường luôn thích thú sở hữu giày lười nam món đồ được làm cho giày da nam tay, một đôi dùng được chế tác bởi giày lười nam giày da nam thế giới như Berluti có giá 1830 USD là hoàn toàn xứng đáng. nhãn hàng này bắt đầu xuất hiện từ năm 1895 tại kinh đô ánh sáng Paris, bây giờ thuộc quyền có của Moet Hennessy Louis Vuitton, chuyên cung cấp các mặt hàng sang trọng sử dụng máy giày da tay.

Olga Berluti Berluti là nhà kiểu dáng đầu tiên của các đôi sử dụng lười mang hình dáng cổ điển cho nhạc sỹ Pop giày da nam Andy Warhol, và đề cập từ đấy style dùng lười Berluti đã trở thành nhãn hàng phổ biến nhất, là lựa tậu hàng đầu cho giày lười nam mẫu mã dòng.
2. tiêu dùng giày dép Swarovski studded FILA

Mặc dù giày da nam có viên kim cương lấp lánh nào đính thêm trên các đôi hà nội thể thao này, tuy nhiên chúng đặc biệt ở chỗ được khiến cho ra để chào mừng kỷ niệm 100 thành lập của thương hiệu thể thao nổi danh đến từ Ý FILA.

nhãn hàng này đã hợp tác sở hữu nhà sản pha lê hàng đầu thế giới của nước áo Swarovski tạo ra 100 cặp tiêu dùng giày dép FILA FX2 có hai màu cơ bản đen và trắng với khả năng chống nước. Giá của chúng không được bật mí nhưng chắc chắn chúng với giá trị chẳng hề nhỏ.
3. tiêu dùng giày dép Stefano Bemer

những thợ đóng tiêu dùng giày dép nổi danh đã từng cùng giày nam đẹp tác có Gucci là một trong giày lười nam thợ chữa giày phải chăng hàng đầu giày da trong giới làm cho giày thủ công. Mỗi đôi giày với thể mất tới 3 tháng để hoàn vươn lên là nhưng nó siêu xứng đáng để nâng chi phí giày nam đẹp trị đôi chân của bạn. Rõ ràng chỉ mang giày nam đẹp giày lười nam người giàu mang giày nam đẹp mới sở hữu khả năng sở hữu giày lười nam đôi hà nội khiến cho từ da lạc đà hoặc da cóc. giày nam đẹp mỗi đôi rơi vào khoảng 2000 USD.
4. sử dụng nạm kim cương của Aubercy

Ai nói kim cương chỉ dành cho những cô gái. Trong thời đại của cá tính, thậm chí các người đàn ông đều có những kiểu dáng riêng cho trang sức của mình mang giày nam đẹp nguyên tố quý hiếm này. Aubercy đã cho ra đời những đôi tiêu dùng giày dép gắn kim cương thật, sang trọng cùng tông màu đen, sở hữu gắn kim cương trên mũi tiêu dùng giày dép và đặt tên cho chúng là “Phil”. những đôi hà nội với giá dao động từ 3.010 USD - 4.510 USD tùy vào kích cỡ kim cương mà bạn muốn.

5. sử dụng Nike high dunk

Mặc dù tương đối nhiều người không có khả năng giữ chúng trong bộ sưu tập của mình, giày lười nam đôi tiêu dùng giày dép Nike mạ vàng hoặc mang giày nam đẹp dây tiêu dùng giày dép hoàn toàn bằng vàng là 1 trong giày lười nam ý tưởng độc đáo. Giá của những đôi này giay da nam dưới 5.405 USD.
6. hà nội nam Louis Vuitton

Để phá vỡ suy nghĩ rằng Louis Vuitton chỉ là thương hiệu dành cho phái đẹp, các nhà phong cách giày nam đẹp đã đưa ra mẫu sử dụng tuyệt đẹp cho nam giới. thương hiệu sang trọng bắt đầu từ bộ sưu tập cho nam giới mùa xuân – hè 2010. những đôi sử dụng làm cho bằng da cá sấu trông hoàn toàn nam tính, giày nam đẹp mang giày nam đẹp sự khéo tay của các nghệ nhân làm giàu thủ công đã tạo ra đôi giày giá trị lên tới 10.000 USD.
7. giày Gold Running

Đôi hà nội được bán trong năm 2007 tại cuộc họp báo trước trận đấu của giải Thượng Hải Golden Grand Prixat. Nó được khiến từ 620 gram vàng nguyên chất sở hữu chiều dài 26 cm sở hữu giá 24.000 USD.

8. giày Nike Air Zoom Kobe một

1 bộ sưu tập độc đáo của 4 đôi tiêu dùng giày dép Nike sở hữu tên Nike Air Zoom Kobe một. Mỗi cặp được vẽ trên nó hình ảnh 1 giày da nam phố khác nhau và đi kèm chữ ký của cựu ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant. Bốn địa điểm cụ thể bao gồm Los Angeles, Chicago, Texas và New York được in trên hộp đựng. 10% giá bán hà nội sẽ được giày lười nam Nike khiến cho từ thiện. Đã với 25 cặp được bán ra mang giày nam đẹp giá sắp giày nam đẹp 30.000 USD.
9. Đôi giày tới từ ngôi nhà của Testoni

Đôi tiêu dùng giày dép làm cho bằng da cá sấu rẻ nhất thế giới được khiến từ giày lười nam ngôi nhà khiến cho sử dụng thủ công của Testoni, lót tiêu dùng giày dép sử dụng máy giày da da dê mềm cộng thêm trang trí giày da nam vàng và kim cương từ giày lười nam giày da nam khóa. vì vậy giày dép giá trị của chúng được bán vào khoảng 38.000 USD.

10. hà nội thể thao nạm kim cương Diamond studded

, các đôi dùng thể thao nạm kim cương là việc họ thể hiện đẳng cấp của mình. các đôi hà nội sở hữu tên Air Force 1 Nike sở hữu giá lên tới 50.000 USD được gắn kim cương 11 carat trang trí xung quanh logo Nike được đúc giày da nam vàng. các viên kim cương được giữ chắc chắn bởi những đinh tán giày da nam vàng.
11. hà nội Air Jordan silver

Đôi hà nội đắt tiền nhất thế giới dành cho nam thuộc về Air Jordan Silver. 1 anh chàng hâm mộ điên cuồng của Michael Jordan đã sắm giày nam đẹp lại đôi dùng mang giày nam đẹp chữ ký của Jordan bán đấu giá trên Ebay với số tiền kỷ lục 60.000 USD. Nó từng là món quà sinh nhật cho Michael.

0 comments:

Post a Comment