Tuesday, April 26, 2016

Giày lười nam nhãn hàng cá tính giay nam

Bộ sưu tập mới nhất của Prada - 1 trong các giày lười nam cá tính giay nam, túi sách, ... giày da nam nhất thế giới trong thời điểm hiện đại.
kể đến Prada chắc hẳn nhãn hàng này ko còn quá xa lạ gì đối với những chị em phụ nữ như đối có phái mạnh thì mẫu tên này lại trở lên mới tinh và ko mấy quen thuộc. Hôm nay  sẽ giúp giày lười nam khám phá bộ sưu tập mới nhất của Prada - 1 trong giày lười nam nhãn hàng cá tính giay nam, túi sách, ... nổi tiếng nhất thế giới trong thời điểm hiện đại.
Mario Prada là người khai sinh ra nhãn hiệu sử dụng nam da thật nổi tiếng này vào những năm 1933. Ông được xem là một người cha đẻ của ngành công nghiệp cá tính khi bấy giờ. có tư duy độc đáo cùng trí tưởng tượng phong phú mà Mario Prada đã cho ra đời giày lười nam bộ sưu tập hà nội nam nữ, túi xách siêu đáo, tinh tế bên cạnh mong đợi.
sở hữu bộ sưu tập hà nội nam với 32 dòng thiết kế khác nhau bao gồm từ màu xanh lá tới màu đỏ vượt trội giày da, màu đen sang trọng tới màu vàng lung linh. giày lười nam cái giày nam này đều được làm từ đế cao su chất lượng giúp người mang chúng cảm thấy tha hồ giày nam đẹp, sở hữu những bước đi nhẹ nhàng.
bên cạnh ra người đặc thù Prada đã cho ra mắt các dòng sử dụng nam rất khác người giày da nam việc khắc chữ bên dưới gót giày cùng mang giày nam đẹp những logo mang đậm thương hiệu của Prada.
với những gam màu giày da như vàng, đỏ đô hay xanh navy, xanh cô ban các quý ông đừng quá lo ngại đến chuyện diện đồ như thế nào để ưng ý giày dép mang giày nam đẹp chúng. Bởi không với quy tắc nào đặt ra rằng con người cần mặc thế này hay đi thế kia nhưng để thích hợp và lịch sự nhất, bạn phải diện theo phong bí quyết tông xuyệt tông hoặc sở hữu ít nhất thêm 1 món đồ cùng màu mang giày nam đẹp đôi giay nam cao cap logic này để làm chúng giay da nam giày da nam lạc lõng.

giày lười nam đôi sử dụng nam Prada đầy tinh tế và sành điệu, cao cấp này sẽ được trưng bày ở gian hàng Rue Du Fauborg Saint Honore vào tháng 10 ở Printemps và Galeries Lafayette vào tháng 11 năm nay.


0 comments:

Post a Comment