Thursday, April 14, 2016

Cho phái mạnh buộc phải nói đến giày lười nam

Mùa hè oi bức nóng nảy qua đi, tiếp đến là mùa thu mát mẻ và trong khí giày da nam giá lạnh của mùa đông thì các bạn trẻ phải vật dụng trang phục ưng ý giày dép cá tính và đảm bào sức khỏe. ko thể bỏ qua những đôi giay nam thu đông loại giày da mới đẹp nhất 2014 cho những chàng.
Dưới đây là giày lười nam gợi ý dành cho các chàng trong việc lựa sắm giày nam đẹp giày lười nam đôi hà nội đẹp ưng ý giày dép cho mùa thu đông năm nay.
giày da nam đen truyền thống

Đối mang giày nam đẹp tất cả dân công sở, dòng đen vẫn là lựa chọn số 1 cho họ bởi sự lịch lãm, sang trọng mà chúng mang lại. giày da nam đen là item khá linh hoạt lúc những chàng có thể kết hợp chúng sở hữu đa số các gì bạn sở hữu trong tủ đồ như suit, quần âu, blazer + quần âu/jean.
Short boots (bốt ngắn)

Là sự lựa chọn tuyệt vời cho các anh chàng năng động, phù hợp các hoạt động giày da nam trời và yêu cá tính. Short boots đem đến giày nam đẹp vẻ đẹp trẻ trung cho người dùng, giày nam đẹp ấy thời tiết mát mẻ của mùa thu cũng ko còn khiến các chàng trai của chúng ta cảm thấy khó chịu vì mồ hôi. Thật giày da nam lúc chàng dùng short boots kết hợp mang giày nam đẹp jean/skinny cùng loại giày da áo khoác da hoặc bomber jacket.
Short boots đem đến giày nam đẹp sự trẻ trung, thời trang cho các chàng trai.
hà nội Monk-Strap

chẳng hề như cách đa số người vẫn thường nghĩ đôi hà nội này chỉ dành cho các thầy tu. Nhưng chắc chắn 1 điều rằng các thầy tu sẽ chẳng phải giày nam đẹp mang đôi dùng nam thời trang thế này đâu nhé. sử dụng Monk Strap đặc thù với dòng khóa da kéo ngang thân sử dụng và đây cũng là loại hà nội phổ biến nhất Châu Âu.
hà nội Oxford

1 trong các đôi dùng hấp dẫn nhất dành cho phái mạnh buộc phải nói đến giày lười nam đôi sử dụng Oxford. giay da nam chỉ bởi nó có lịch sử lâu đời, mà vì nó còn là kiểu sử dụng xuất sắc trong việc thể hiện được sự sang trọng, quý phái cho phái mạnh bằng bề ngoài cổ điển và tinh tế mà vẫn siêu hiện đại.

Đôi sử dụng tới từ nước Anh được kiểu dáng trong cuộc cách mạng chống lại sự cổ hủ và chật chội của các đôi ủng và sử dụng cao tới mắt cá chân.
dùng Sneakers cao cổ

cá tính, năng động và dành cho các chàng trai trẻ sành điệu là các gì người ta kể tới lúc kể tới loại giầy nam này. Từ đường nét thiết kế cho tới chất liệu da xuất sắc giày da, giày lười nam đôi sneakers cao cổ luôn là lựa mua cho những anh chàng phong bí quyết điển hình như giày lười nam rapper, ca sỹ, hoặc các chàng trai yêu thể thao…Mẫu giay nam thu dong dep nhat 2014


0 comments:

Post a Comment