Wednesday, February 17, 2016

10. Giày thể thao nạm kim cương Diamond studded

say mê của cánh đàn ông thì đa số đam mê. Từ con người cho đến những sản phẩm hay đồ trang sức. có giáng vẻ mạnh mẽ của cánh màu râu thì không thể bỏ qua các đôi giày nam thể thao khỏe khoắn mạnh mẽ, các đôi giay da nam siêu sang trọng. và rộng rãi người chỉ được mơ ước ngắm nhìn những đôi giày nam đắt nhất thế giới như dưới đây.
Thật thú vị khi ngắm nhìn những đôi giay nam đắt nhất thế giới và được mẫu mã thủ công và độc nhất vô nhị .

một. Đôi giày khiến thủ công của Berluti

những người sành mặc thường luôn thích thú sở hữu các món đồ được khiến cho bằng tay, 1 đôi giày được chế tác bởi nhãn hàng nức danh giày nam đẹp thế giới như Berluti sở hữu giá 1830 USD là hoàn toàn xứng đáng. nhãn hiệu này bắt đầu xuất hiện từ năm 1895 tại kinh đô ánh sáng Paris, hiện nay thuộc quyền mang giày nam đẹp của Moet Hennessy Louis Vuitton, chuyên cung cấp những mặt hàng sang trọng bằng tay.

Olga Berluti Berluti là nhà kiểu dáng đầu tiên của các đôi giày lười mang hình dáng cổ điển cho nhạc sỹ Pop nức tiếng Andy Warhol, và nói từ đó style giày lười Berluti đã vươn lên là thương hiệu phổ biến nhất, là lựa tậu hàng đầu cho những kiểu dáng giày da.
2. Giày Swarovski studded FILA

Mặc dù chẳng hề có viên kim cương lấp lánh nào đính thêm trên những đôi giày thể thao này, tuy nhiên chúng đặc biệt ở chỗ được khiến ra để chào mừng kỷ niệm 100 có mặt trên thị trường của nhãn hàng thể thao nổi danh tới từ Ý FILA.

nhãn hiệu này đã hợp tác sở hữu nhà sản pha lê hàng đầu thế giới của nước áo Swarovski tạo ra 100 cặp giày FILA FX2 mang giày nam đẹp hai màu cơ bản đen và trắng có khả năng chống nước. Giá của chúng không được bật mí nhưng chắc chắn chúng có giá trị không phải nhỏ.
3. Giày Stefano Bemer

những thợ đóng giày nức tiếng đã từng cùng giày nam đẹp tác mang giày nam đẹp Gucci là 1 trong các thợ chữa giày phải chăng bậc nhất trong giới làm giày thủ công. Mỗi đôi giày mang giày nam đẹp thể mất tới 3 tháng để hoàn thành nhưng nó rất xứng đáng để nâng chi phí giày nam đẹp trị đôi chân của bạn. Rõ ràng chỉ sở hữu những người giàu mang giày nam đẹp mới mang giày nam đẹp khả năng mang giày nam đẹp những đôi giày khiến từ da lạc đà hoặc da cóc. Chi phí mỗi đôi rơi vào khoảng 2000 USD.
4. Giày nạm kim cương của Aubercy

Ai đề cập kim cương chỉ dành cho những cô gái. Trong thời đại của bắt mắt giày da, thậm chí những người đàn ông đều mang giày nam đẹp những ngoại hình riêng cho trang sức của mình có nguyên tố quý hiếm này. Aubercy đã cho ra đời những đôi giày gắn kim cương thật, sang trọng cùng tông màu đen, mang giày nam đẹp gắn kim cương trên mũi giày và đặt tên cho chúng là “Phil”. những đôi giày sở hữu giá dao động từ 3.010 USD - 4.510 USD tùy vào kích cỡ kim cương mà bạn muốn.

5. Giày Nike high dunk

Mặc dù khá nhiều người ko có khả năng giữ chúng trong bộ sưu tập của mình, các đôi giày Nike mạ vàng hoặc có dây giày hoàn toàn bằng vàng là 1 trong các ý tưởng độc đáo. Giá của các đôi này ko dưới 5.405 USD.

6. Giày nam Louis Vuitton

Để phá vỡ suy nghĩ rằng Louis Vuitton chỉ là nhãn hàng dành cho phái đẹp, các nhà bắt mắt giày da đã đưa ra dòng giày tuyệt đẹp cho nam giới. thương hiệu sang trọng bắt đầu từ bộ sưu tập cho nam giới mùa xuân – hè 2010. các đôi giày khiến bằng da cá sấu trông hoàn toàn nam tính, kết hợp sở hữu sự khéo tay của các nghệ nhân khiến giàu thủ công đã tạo ra đôi giày giá trị lên đến 10.000 USD.

7. Giày Gold Running

Đôi giày được bán trong năm 2007 tại cuộc họp báo trước trận đấu của giải Thượng Hải Golden Grand Prixat. Nó được khiến từ 620 gram vàng nguyên chất với chiều dài 26 cm với giá 24.000 USD.
8. Giày Nike Air Zoom Kobe một

1 bộ sưu tập độc đáo của 4 đôi giày Nike có tên Nike Air Zoom Kobe một. Mỗi cặp được vẽ trên nó hình ảnh một thành phố khác nhau và đi kèm chữ ký của cựu ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant. Bốn địa điểm cụ thể bao gồm Los Angeles, Chicago, Texas và New York được in trên hộp chứa. 10% giá bán giày sẽ được thương hiệu Nike khiến cho từ thiện. Đã với 25 cặp được bán ra mang giày nam đẹp giá gần 30.000 USD.
9. Đôi giày đến từ ngôi nhà của Testoni

Đôi giày làm cho bằng da cá sấu thấp nhất thế giới được làm từ các ngôi nhà khiến giày thủ công của Testoni, lót giày bằng da dê mềm cùng giày nam đẹp thêm trang trí bằng vàng và kim cương từ các loại giày da khóa. do vậy giá trị của chúng được bán vào khoảng 38.000 USD.



Đối với những người giàu, các đôi giày thể thao nạm kim cương là việc họ thể hiện đẳng cấp của mình. những đôi giày với tên Air Force 1 Nike mang giày nam đẹp giá lên đến 50.000 USD được gắn kim cương 11 carat trang trí xung quanh logo Nike được đúc bằng vàng. các viên kim cương được giữ chắc chắn bởi những đinh tán bằng vàng.
11. Giày Air Jordan silver

Đôi giày đắt tiền nhất thế giới dành cho nam thuộc về Air Jordan Silver. một anh chàng hâm mộ điên cuồng của Michael Jordan đã tậu lại đôi giày sở hữu chữ ký của Jordan bán đấu giá trên Ebay sở hữu số tiền kỷ lục 60.000 USD. Nó từng là món quà sinh nhật cho Michael.

0 comments:

Post a Comment