Wednesday, February 17, 2016

Bảo quản giày sau lúc dùng

Bạn muốn có đôi dày sáng bóng đẹp khi đeo, bạn muốn chăm sóc bảo quản đôi dày được bền lâu hơn? 1 đôi giày tốt sẽ khiến tăng thêm sức khỏe đôi chân của bạn. Vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn biết bí quyết lựa tìm, bảo quản giày rẻ nhất.
Đừng cố xỏ chân vào đôi giày chật
Đôi lúc bạn sắm giày nam đẹp được 1 đôi giày da ưng ý nhưng nó lại khá kích chân. Trong trường hợp này, người bán hàng thường khuyên bạn cứ tậu đi, sau một thời gian sử dụng giày sẽ giãn ra là vừa.
Và ko ít người đã cần khổ sở vì đôi giày chật, đi mãi vẫn ko thấy giãn ra đủ để cho đôi chân đi được tha hồ giày nam đẹp. bởi vậy, đừng bao giờ sắm giày nam đẹp đôi giày lúc bạn cảm thấy tương đối giày da chật.


hiện tại giày da, đa dạng hãng giày khi bán hàng cho khách thường chứa giày trong 1 mẫu hộp vô cùng đẹp, với kèm cả túi chống ẩm. khi mua hàng về, bạn đừng vứt hộp đi.
Chẳng hạn, đôi giày ấy bạn chỉ đi vào mùa lạnh, thì khi không dùng nữa, hãy nhét giấy vụn vào trong giày để giữ cho giầy ko bị biến dạng, rồi bỏ giày vào hộp cùng gói hút ẩm. Như vậy, đôi giày của bạn sẽ yên vị trong hộp phổ biến giày dép tháng trời mà không ảnh hưởng tới chất lượng của da.

làm mềm giày da
Đôi Giay nam da để trong xó tủ nào đó, bỗng một ngày nọ bạn muốn sử dụng đến nó nhưng da đã bị cứng, co lại, lúc đi với cảm giác đau chân. Để khiến mềm da, hãy thoa một lớp kem vaseline lên giày trước lúc đánh xi, giày sẽ mềm trở lại.
Hoặc sau khi lấy giày trong tủ ra, bạn sử dụng giẻ mềm thấm nước vắt khô, lau mọi đôi giày rồi để sau một đêm, da giày sẽ mềm hơn. Để da giày bền lâu, bạn giảm thiểu giày da làm cho ướt giày. lúc giày bị ướt ko phải hơ trước ngọn lửa hoặc phơi nắng, nó sẽ khiến cho giày bị cứng và co lại, chỉ bắt buộc phơi giày ướt ở nơi râm mát, sau khi giày khô thì đánh xi để làm da mềm trở lại.

Khử mùi hôi trong giày
Giày dùng cả ngày thường bị mồ hôi làm ẩm ướt, gây mùi hôi. cần đặt túi đựng viên chống ẩm vào trong giày để hút ẩm và rắc phấn rôm để khử mùi. Để giảm thiểu giày da mùi hôi và sự ẩm ướt, hãy mua tất chân loại phải chăng, sở hữu khả năng hút ẩm cao. sử dụng lót giày khử mùi cũng là 1 phương pháp rẻ.

0 comments:

Post a Comment