Wednesday, July 27, 2016

chỉ dẫn dùng giay nam dep từ A tới Z, vĩnh viễn

Giay da nam là thành quả nhưng mà được cánh con trai lựa tậu dùng dù thấp tiền hay đắt tiền ví như như không biết dùng đúng lý lẽ sẽ rất lãng phí. Hôm nay shopgiayhanoi.com sẽ chỉ dẫn các bạn qui định sử dụng giay nam từ A đến Z, lâu dài.

hướng dẫn dùng thành phầm

- ko sở hữu giày lười nam, dép giẫm đạp lên xăng, dầu, nhớt, dung môi, ko đi giày cưới nam, dép trong vực đá lởm chởm hoặc đạp lên những vật thể nóng như bô xe gắn máy... dễ gây hư hại phần đế và khiến cho mau lão hoá thành quả.
- ko để vật nặng đè lên hoặc vật cứng, bén nhọn cọ quẹt vào giày dép, gây ra các đường nứt, gãy, làm cho nhăn da, trầy xướt, rách da.
- tránh tiếp xúc quá thường xuyên trong nước, gây biến dạng, khiến cho quai dễ bị rách và mau hở keo.
- lúc giày, dép bị ướt, ko khiến cho khô bằng lò sưởi, hơi lửa, phơi nắng hay máy sấy… nhưng mà để giày, dép khô ngẫu nhiên ở nhiệt độ phổ biến.
- yêu cầu dùng dòng đón gót để ko khiến cho gãy phần hậu giày.
- giả dụ phải có giày suốt ngày bắt buộc đôi lúc cởi ra trong vài phút để chân và giày luôn khô thoáng, để tránh giày bị hôi.
- Đối mang giày, dép với hàng ngày, phải thường xuyên lau chùi và tấn công xira từ một đến 2 lần mỗi tuần để cho giày dép đẹp và sở hữu được bền lâu.

BẢO QUẢN GIÀY

- khi không dùng giày thì nhét giấy mềm hoặc miếng xốp vào bên trong giày nam đẹp để hút ẩm đồng thời giữ cho form giày không bị biến dạng. đề nghị cho giày vào hộp thoáng khí hoặc túi nylon mang khoét những lỗ nhỏ xíu rồi cột lại và đặt vào nơi thoáng mát.
- Vệ sinh hàng ngày, trước lúc sử dụng thì sử dụng bàn chải tấn công giày chải sạch sẽ bụi bám trên giày hoặc dùng cây lăn bụi lăn lên bề mặt giày. thỉnh thoảng phải vệ sinh giày bằng qui định pha một ít bột xà phòng vào thau nước, quậy cho ra bọt, sử dụng mút bôi bảng lau đều lên da và phần dưới đế cho tinh khiết. Sau đó xả lại nước rồi dùng khăn khô lau từ trong ra không tính rồi phơi quạt gió cho tới lúc khô hẳn rồi đánh xira lên là sở hữu thể sử dụng.

cách dùng XI đánh GIÀY

Sau lúc vứt bỏ hết bụi bẩn, khiến sạch quai và đế giày. sử dụng 1 miếng vải mềm quấn vào đầu hai ngón tay trỏ và ngón giữa, phần còn lại của miếng giẻ được kẹp giữa lòng bàn tay và những ngón còn lại. giả dụ dùng một miếng mút xốp, lớp xi sẽ đều hơn hoặc dùng 1 bàn chải lông ngựa để lấy xi bôi lên giày. Giày màu nào đánh xi màu ấy, lớp xi nên được bôi đều và ko quá dày để giảm thiểu da bị rạn. Việc đánh xi được thực hiện bằng những động tác xoay tròn của các ngón tay quấn giẻ hay bàn chải từ phía gót tới ngọn. nếu lớp xi lỡ khô đi quá sớm có thể thêm vài giọt nước. Hãy để giày khô trong 10 hoặc 15 phút. Sau đấy đánh bóng giày bằng bàn chải đuôi ngựa hoặc miếng giẻ sạch. đánh lúc nào nhưng người chơi hài lòng mang đôi giày sáng bóng của mình.

Hi vòng những chỉ dẫn sử dụng giay nam trên sẽ giúp ích được đa số người trong người dùng bền hơn.

0 comments:

Post a Comment